การเปิดเผยข้อมูลคุณภาพการให้บริการ ไตรมาส 1-2 / 2562 (ประกาศ ณ วันที่ 14 สิงหาคม 2562)
การเปิดเผยข้อมูลคุณภาพการให้บริการ ไตรมาส 3 / 2562 (ประกาศ ณ วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562)
การเปิดเผยข้อมูลคุณภาพการให้บริการ ไตรมาส 4 / 2562 (ประกาศ ณ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563)
การเปิดเผยข้อมูลคุณภาพการให้บริการ ไตรมาส 1 / 2563 (ประกาศ ณ วันที่ 5 พฤษภาคม 2563)
การเปิดเผยข้อมูลคุณภาพการให้บริการ ไตรมาส 2 / 2563 (ประกาศ ณ วันที่ 14 สิงหาคม 2563)
การเปิดเผยข้อมูลคุณภาพการให้บริการ ไตรมาส 3 / 2563 (ประกาศ ณ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2563)
การเปิดเผยข้อมูลคุณภาพการให้บริการ ไตรมาส 1-2 / 2562 (ประกาศ ณ วันที่ 14 สิงหาคม 2562)
การเปิดเผยข้อมูลคุณภาพการให้บริการ ไตรมาส 3 / 2562 (ประกาศ ณ วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562)
การเปิดเผยข้อมูลคุณภาพการให้บริการ ไตรมาส 4 / 2562 (ประกาศ ณ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563)
การเปิดเผยข้อมูลคุณภาพการให้บริการ ไตรมาส 1 / 2563 (ประกาศ ณ วันที่ 5 พฤษภาคม 2563)
การเปิดเผยข้อมูลคุณภาพการให้บริการ ไตรมาส 2 / 2563 (ประกาศ ณ วันที่ 14 สิงหาคม 2563)
การเปิดเผยข้อมูลคุณภาพการให้บริการ ไตรมาส 3 / 2563 (ประกาศ ณ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2563)
ลูกค้าบุคคล
ผลิตภัณฑ์เงินฝากลูกค้าบุคคล
ผลิตภัณฑ์เงินฝาก