เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของคุกกี้ที่เราจัดเก็บ เหตุผลในการใช้คุกกี้ และวิธีการตั้งค่าคุกกี้ได้ใน ประกาศเกี่ยวกับคุกกี้
ไม่ตกลงบริการเปิดบัญชีเงินฝากด้วยเทคโนโลยีเปรียบเทียบใบหน้า
(Facial Recognition e-KYC)
ธนาคารนำเทคโนโลยีเปรียบเทียบใบหน้า (Facial Recognition) มาช่วยในการพิสูจน์ตัวตนลูกค้าที่สาขา โดยนำร่องใช้สำหรับบริการเปิดบัญชีเงินฝากที่สาขาของธนาคาร เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยและความแม่นยำในการพิสูจน์ตัวตนลูกค้า
เทคโนโลยีที่ใช้ในการระบุและพิสูจน์ตัวตนบุคคล โดยการเปรียบเทียบรูปแบบโครงสร้าง และจุดมิติต่างๆ ของใบหน้าบุคคลกับรูปภาพใบหน้าในฐานข้อมูลที่เชื่อถือได้ เช่น รูปภาพในบัตรประชาชน เป็นต้น ซึ่งมีผลความแม่นยำค่อนข้างสูงในการยืนยันตัวตนที่ถูกต้อง
เพิ่มความปลอดภัยในการยืนยันตัวตนของลูกค้า ลดความเสี่ยงและลดข้อผิดพลาดในการพิสูจน์ตัวตน ช่วยป้องกันมิจฉาชีพสวมรอยเปิดบัญชีหรือทำธุรกรรมการเงิน
1. สำนักลุมพินี |
2. สาขาคิวเฮ้าส์ สาทร | 3. สาขาเทอร์มินอล 21 |
4. สาขาบิ๊กซี พระราม 2 |
5. สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต |
6. สาขาซีคอน บางแค | 7. สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์ |
8. สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า |
9. สาขาเซ็นทรัล พระราม 9 |
10. สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ | 11. สาขาเดอะมอลล์ บางแค |
12. สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน |
**การให้บริการอยู่ระหว่างเข้าร่วมทดสอบ Regulatory Sandbox ของธนาคารแห่งประเทศไทย
หมายเหตุ : “Regulatory Sandbox” คือ การทดสอบบริการทางการเงินที่นำนวัตกรรม Fin Tech มาใช้ภายใต้สภาพแวดล้อมของการประกอบธุรกิจและการให้บริการที่จำกัด โดยการทดสอบอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย
บริการเปิดบัญชีเงินฝากด้วยเทคโนโลยีเปรียบเทียบใบหน้า
(Facial Recognition e-KYC)
ธนาคารนำเทคโนโลยีเปรียบเทียบใบหน้า (Facial Recognition) มาช่วยในการพิสูจน์ตัวตนลูกค้าที่สาขา โดยนำร่องใช้สำหรับบริการเปิดบัญชีเงินฝากที่สาขาของธนาคาร เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยและความแม่นยำในการพิสูจน์ตัวตนลูกค้า
เทคโนโลยีที่ใช้ในการระบุและพิสูจน์ตัวตนบุคคล โดยการเปรียบเทียบรูปแบบโครงสร้าง และจุดมิติต่างๆ ของใบหน้าบุคคลกับรูปภาพใบหน้าในฐานข้อมูลที่เชื่อถือได้ เช่น รูปภาพในบัตรประชาชน เป็นต้น ซึ่งมีผลความแม่นยำค่อนข้างสูงในการยืนยันตัวตนที่ถูกต้อง
เพิ่มความปลอดภัยในการยืนยันตัวตนของลูกค้า ลดความเสี่ยงและลดข้อผิดพลาดในการพิสูจน์ตัวตน ช่วยป้องกันมิจฉาชีพสวมรอยเปิดบัญชีหรือทำธุรกรรมการเงิน
1. สำนักลุมพินี |
2. สาขาคิวเฮ้าส์ สาทร | 3. สาขาเทอร์มินอล 21 |
4. สาขาบิ๊กซี พระราม 2 |
5. สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต |
6. สาขาซีคอน บางแค | 7. สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์ |
8. สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า |
9. สาขาเซ็นทรัล พระราม 9 |
10. สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ | 11. สาขาเดอะมอลล์ บางแค |
12. สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน |
**การให้บริการอยู่ระหว่างเข้าร่วมทดสอบ Regulatory Sandbox ของธนาคารแห่งประเทศไทย
หมายเหตุ : “Regulatory Sandbox” คือ การทดสอบบริการทางการเงินที่นำนวัตกรรม Fin Tech มาใช้ภายใต้สภาพแวดล้อมของการประกอบธุรกิจและการให้บริการที่จำกัด โดยการทดสอบอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย
ลูกค้าบุคคล
ผลิตภัณฑ์เงินฝากลูกค้าบุคคล
ผลิตภัณฑ์เงินฝาก