News > LH Bank ยกระดับให้บริการด้านการเงิน ตอกย้ำประสบการณ์ที่ดีเหนือความคาดหมาย “The Advisory Branch”
30 June 2022
LH Bank ยกระดับให้บริการด้านการเงิน ตอกย้ำประสบการณ์ที่ดีเหนือความคาดหมาย “The Advisory Branch”
 
 

เปิดสาขา-Website-800-(2).jpg
 

LH Bank ยกระดับให้บริการด้านการเงิน
ตอกย้ำประสบการณ์ที่ดีเหนือความคาดหมาย “The Advisory Branch”


      LH Bank เดินหน้ายกระดับสาขาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าโซนพระราม 3 และพื้นที่ใกล้เคียงภายใต้รูปแบบ “The Advisory Branch” พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการผ่านนวัตกรรมการลงทุนแบบครบวงจร ด้วยการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินแบบมืออาชีพ โดยให้บริการแบบเป็นส่วนตัวเฉพาะบุคคล ตอกย้ำจุดยืนเป็นธนาคารที่ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผ่านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ บริการ และการเป็นที่ปรึกษาที่มีคุณภาพ โดยมีบริการที่ครบวงจร ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด และรองรับทุกความต้องการด้านการเงินส่วนบุคคลและธุรกิจ โดยมีรูปแบบบริการดังนี้
 
  • Financial Advisory Service บริการให้คำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน การวางแผนการเงินอย่างมืออาชีพเพื่อเสนอทางเลือกในการลงทุนที่เหมาะสมกับเป้าหมายทางการเงินของลูกค้า
  • Specialist Advisory Service บริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ ผ่านระบบ Video conference เพื่อสอบถามข้อมูลได้แบบส่วนตัวเฉพาะบุคคล 
และพื้นที่สาขารองรับการจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และรับคำปรึกษาทางการเงิน อาทิ กิจกรรมเสวนาเปิดมุมมองวิเคราะห์ด้านการเงินและลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาด้านการเงิน LH Bank Advisory เพื่อเป็นแนวทางด้านการลงทุน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

LH Bank สาขาเซ็นทรัล พระราม 3 ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3 โซนธนาคาร (ชั้น 4) เปิดทำการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-19.00 น. โดยมีคุณศิริพร สื่อเศรษฐสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสาขาอโศก เป็นรักษาการผู้จัดการสาขา