เกี่ยวกับเรา
นักลงทุนสัมพันธ์
ติดต่อเรา
กลุ่มการเงิน
บริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด
บริษัทหลักทรัพย์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
โทร 1327
ลูกค้าบุคคล
ลูกค้า SME
ลูกค้าธุรกิจ
ดิจิทัลแบงก์กิ้ง
LHB You
Profita
LHB Rewards
LH Bank Speedy
เกี่ยวกับเรา
นักลงทุนสัมพันธ์
ติดต่อเรา
กลุ่มการเงิน
บริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด
บริษัทหลักทรัพย์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
โทร 1327
โทร 1327
TH
เงินฝาก
เงินฝากทั้งหมด
ผลิตภัณฑ์
เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล
เงินฝากออมทรัพย์
เงินฝากปลอดภาษี
เงินฝากประจำ
เงินฝากกระแสรายวัน
บัญชีเงินตราต่างประเทศ
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
เอกสารแสดงผลิตภัณฑ์ (Product Catalog)
ใบรับเงินฝากประจํา
การคุ้มครองเงินฝากโดยสถาบันคุ้มครองเงินฝาก
แนะนำ
แนะนำ
ออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง
ออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต
เงินฝากเพื่ออนาคต
สินเชื่อ
สินเชื่อทั้งหมด
ผลิตภัณฑ์
สินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash
สินเชื่อบ้านใหม่ Happy Home Loan
สินเชื่อบ้าน Refinance
สินเชื่อ Happy Home For Cash
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
สินทรัพย์รอการขาย
อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมสินเชื่อ
แบบฟอร์มต่างๆ
แนะนำ
แนะนำ
โปรโมชันสินเชื่อ
ประกัน
ประกันทั้งหมด
ผลิตภัณฑ์
ประกันชีวิต
ประกันวินาศภัย
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
ตรวจสอบใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิต
ตรวจสอบใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
แนะนำ
แนะนำ
ประกันชีวิตควบการลงทุน
ประกันชีวิตแบบตลอดชีพ
ประกันชีวิตแบบบำนาญ
ประกันสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ/อุบัติเหตุ
ประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองสินเชื่อ
การลงทุน
การลงทุนทั้งหมด
ผลิตภัณฑ์
เปิดบัญชีซื้อ-ขายหลักทรัพย์ให้กับบริษัทหลักทรัพย์
แจ้งความประสงค์ใช้สิทธิยกเว้นภาษี
โครงการสะสมหุ้น Shares Saving Plan
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
LH Bank Advisory
Weekly Report
แนะนำ
แนะนำ
กองทุนแนะนำ
บริการ
บริการทั้งหมด
ผลิตภัณฑ์
บริการผู้ช่วยแปลภาษา Interpreter Service
บริการสมัครรับเงินปันผล e-dividend เข้าบัญชีธนาคาร กับ TSD
บริการยืนยันตัวตนผ่านตู้ฝากเงินสดอัตโนมัติ
บริการกดเงินไม่ใช้บัตร LH Bank Cardless
บริการฝาก ถอน จ่ายชำระค่าสินเชื่อผ่านตัวแทนธนาคาร
บริการยืนยันตัวตนผ่านระบบ NDID
The Advisory Branch บริการด้านวางแผนการเงินและการลงทุนแบบครบวงจร
บริการเปิดบัญชีเงินฝากด้วยเทคโนโลยีเปรียบเทียบใบหน้า
บริการบัตรเดบิต LH Bank
บริการ LH Bank PromptPay
บริการ LH Bank SMS Alert
บริการจำหน่ายตราสารทางการเงิน
บริการโอนเงิน
บริการให้เช่าตู้นิรภัย
บริการชำระหรือหักบัญชีค่าสาธารณูปโภคต่างๆ
บริการตั๋วแลกเงิน
แนะนำ
แนะนำ
บริการกดเงินไม่ใช้บัตร LH Bank Cardless
ดิจิทัลแบงก์กิ้ง
ดิจิทัลแบงก์กิ้งทั้งหมด
ผลิตภัณฑ์
LHB You
LHB You - สินเชื่อบุคคล Happy Cash
Profita
LHB Rewards
แนะนำ
แนะนำ
LHB You
LHB Membership
LHB Membership ทั้งหมด
ผลิตภัณฑ์
LHB Wealth Plus
LHB Elite
สินเชื่อ
สินเชื่อทั้งหมด
ผลิตภัณฑ์
Product Program
สินเชื่อธุรกิจ
สินเชื่อและบริการการค้าระหว่างประเทศ
สินเชื่อแฟคเตอริ่ง
หนังสือค้ำประกัน
แนะนำ
แนะนำ
LHB BOOST UP
Green Transition Advisory Loan
เครื่องคำนวณสินเชื่อ SME
บัญชีเพื่อธุรกิจ
บัญชีเพื่อธุรกิจทั้งหมด
ผลิตภัณฑ์
เงินฝากกระแสรายวัน
เงินฝากออมทรัพย์
เงินฝากออมทรัพย์ธุรกิจคุ้มค่า
เงินฝากประจำ
ใบรับเงินฝากประจำ
บริการ
บริการทั้งหมด
ผลิตภัณฑ์
บริการ Cash Management
บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต LH Bank Speedy
The Advisory Branch บริการด้านวางแผนการเงินและการลงทุนแบบครบวงจร
บริการจำหน่ายตราสารทางการเงิน
บริการโอนเงิน
บริการ LH Bank Business PromptPay
บริการชำระหรือหักบัญชีค่าสาธารณูปโภคต่างๆ
บริการตั๋วแลกเงิน
ประกัน
ประกันทั้งหมด
ผลิตภัณฑ์
ประกันชีวิต
ประกันวินาศภัย
การลงทุน
การลงทุนทั้งหมด
ผลิตภัณฑ์
การขายและรับซื้อคืนหน่วยลงทุน
ลูกค้าบุคคล
>
ดิจิทัลแบงก์กิ้ง
>
วิธีการใช้งาน
ดิจิทัลแบงก์กิ้ง
LH Bank M Choice
.
แนะนำผลิตภัณฑ์
แนะนำผลิตภัณฑ์
วิธีการใช้งาน
วิธีการใช้งาน
สมัครใช้บริการ
สมัครใช้บริการ
วิธีการใช้งาน
เลือกหัวข้อฟังก์ชัน เพื่อเข้าดูวิธีการใช้งาน
เลือกหัวข้อฟังก์ชัน เพื่อเข้าดูวิธีการใช้งาน
เปิดบัญชี
เปิดบัญชีออนไลน์สำหรับลูกค้าที่มี LH Bank M Choice
เปิดบัญชีออนไลน์สำหรับลูกค้าที่มีบัตรเดบิต
เปิดบัญชีออนไลน์สำหรับลูกค้าที่ไม่มีแอปพลิเคชั่นและบัตรเดบิต
เปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล โปร-ฟิต สำหรับลูกค้าใหม่
เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ไม่ประจำ (ดิจิทัล) สำหรับลูกค้าใหม่
เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 1(ดิจิทัล) สำหรับลูกค้าใหม่
เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 2(ดิจิทัล) สำหรับลูกค้าใหม่
โอนเงิน
โอนเงินจากบัญชีของฉัน
โอนเงินรายการโปรด
โอนเงินไปบัญชีต่างธนาคาร
โอนเงินแบบพร้อมเพย์
ชำระเงิน
Payment ทั่วไป
ชำระเบี้ยประกันต่ออายุ ของบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต
กดเงินไม่ใช้บัตร
ตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์
ตู้ ATM ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
สมัครหักบัญชีอัตโนมัติ
สมัครหักบัญชีอัตโนมัติ
แบงก์กิ้งเอเย่นต์
ฝากเงิน
ถอนเงิน
กองทุน
ซื้อกองทุน
ขายกองทุน
สับเปลี่ยนกองทุน
จำกัดวงเงินการซื้อกองทุน
กองทุนรวมที่ถือครอง
รายการโปรด
เพิ่มรายการโปรด
แก้ไขรายการโปรด
จัดการบัตร
การใช้งานบัตร
วงเงินบัตร
QR รับเงิน
QR รับเงิน
สมัครพร้อมเพย์
สมัครพร้อมเพย์
ยกเลิกพร้อมเพย์
รายการเดินบัญชี
ทำรายการอีกครั้งที่รายการประวัติย้อนหลัง
แสดงรายการประวัติย้อนหลัง
พอร์ตโฟลิโอ
พอร์ตโฟลิโอ
ตั้งค่า
เพิ่มอุปกรณ์
Quick Pay
เปลี่ยนแปลงวงเงิน
เปิดบัญชีออนไลน์สำหรับลูกค้าที่มี LH Bank M Choice
ขั้นตอนที่ 1
เข้าสู่หน้า Main Menu ของแอปพลิเคชันและเลือก ไอคอนเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 2
เลือกผลิตภัณฑ์ “ดิจิทัล โปร - ฟิต” และกดยืนยันข้อมูล
ขั้นตอนที่ 3
กดเลือกแถบข้อมูลลูกค้า
ขั้นตอนที่ 4
กรอกเลขหลังบัตรประชาชน กรอกแหล่งที่มาของรายได้ ประเทศที่มาของรายได้ และวัตถุประสงค์การเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 5
กดเลือกแถบผลิตภัณฑ์
ขั้นตอนที่ 6
ตรวจสอบและกด “ยืนยันข้อมูล”
ขั้นตอนที่ 7
อ่านและให้ความยินยอมข้อกำหนดและเงื่อนไขของการเปิดบัญชี หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยันข้อมูล”
ขั้นตอนที่ 8
เลือกบัญชีอ้างอิงสำหรับในการโอนเงินเพื่อเปิดบัญชี และ ระบุจำนวนเงินเพื่อเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 9
ใส่รหัส OTP ที่ได้รับเพื่อยืนยันการเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 10
ระบบแจ้งว่าเปิดบัญชีสำเร็จ
เปิดบัญชีออนไลน์สำหรับลูกค้าที่มีบัตรเดบิต
ขั้นตอนที่ 1
ดาวน์โหลด LH Bank M Choice จาก App Store หรือ Play Store
ขั้นตอนที่ 2
กดปุ่ม “เริ่ม” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครใช้บริการ
ขั้นตอนที่ 3
“ยอมรับ” ข้อกำหนดและเงื่อนไขการเปิดและใช้บริการ
ขั้นตอนที่ 4
กรอกข้อมูลส่วนตัว: เลขบัตรประชาชน/เลขหนังสือเดินทาง และอีเมล จากนั้นกดปุ่ม “ถัดไป”
ขั้นตอนที่ 5
เลือก “ลงทะเบียนผ่านบัตรเดบิต”
ขั้นตอนที่ 6
กรอกหมายเลขบัตรเอทีเอ็ม(เดบิต) พร้อม PIN ของบัตรเอทีเอ็ม(เดบิต)และกดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 7
กดปุ่ม “ถัดไป” เพื่อให้ระบบส่ง OTP ไปยังเบอร์มือถือที่ลงทะเบียนไว้กับทางธนาคาร
ขั้นตอนที่ 8
ยืนยันหมายเลข OTP ที่ได้รับจากเบอร์มือถือที่ลงทะเบียนไว้กับทางธนาคาร
ขั้นตอนที่ 9
กำหนด PIN และ ยืนยัน PIN สำหรับการเข้าใช้งานแอปพลิเคชันเครื่องนี้
ขั้นตอนที่ 10
เข้าสู่หน้า Main Menu ของแอปพลิเคชันและเลือก ไอคอนเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 11
เลือกผลิตภัณฑ์ “ดิจิทัล โปร - ฟิต” และกดยืนยันข้อมูล
ขั้นตอนที่ 12
กดเลือกแถบข้อมูลลูกค้า
ขั้นตอนที่ 13
กรอกเลขหลังบัตรประชาชน กรอกแหล่งที่มาของรายได้ ประเทศที่มาของรายได้ และวัตถุประสงค์การเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 14
กดเลือกแถบผลิตภัณฑ์
ขั้นตอนที่ 15
ตรวจสอบและกด “ยืนยันข้อมูล”
ขั้นตอนที่ 16
อ่านและให้ความยินยอมข้อกำหนดและเงื่อนไขของการเปิดบัญชี หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยันข้อมูล”
ขั้นตอนที่ 17
เลือกบัญชีอ้างอิงสำหรับในการโอนเงินเพื่อเปิดบัญชี และ ระบุจำนวนเงินเพื่อเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 18
ใส่รหัส OTP ที่ได้รับเพื่อยืนยันการเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 19
ระบบแจ้งว่าเปิดบัญชีสำเร็จ
เปิดบัญชีออนไลน์สำหรับลูกค้าที่ไม่มีแอปพลิเคชั่นและบัตรเดบิต
ขั้นตอนที่ 1
ดาวน์โหลด LH Bank M Choice จาก App Store หรือ Play Store
ขั้นตอนที่ 2
กดปุ่ม “เริ่ม” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครใช้บริการ
ขั้นตอนที่ 3
“ยอมรับ” ข้อกำหนดและเงื่อนไขการเปิดและใช้บริการ
ขั้นตอนที่ 4
กรอกข้อมูลส่วนตัว: เลขบัตรประชาชน/เลขหนังสือเดินทาง และอีเมล จากนั้นกดปุ่ม “ถัดไป”
ขั้นตอนที่ 5
เลือกวิธีการลงทะเบียน “ลงทะเบียนที่สาขา”
ขั้นตอนที่ 6
กดปุ่ม “สร้างรหัสการลงทะเบียน” และแจ้งรหัสการลงทะเบียนที่ได้รับ แก่พนักงานสาขา
ขั้นตอนที่ 7
ยืนยันหมายเลข OTP ที่ได้รับจากเบอร์มือถือที่ลงทะเบียนไว้กับทางธนาคาร
ขั้นตอนที่ 8
กำหนด PIN และ ยืนยัน PIN สำหรับการเข้าใช้งานแอปพลิเคชันเครื่องนี้
ขั้นตอนที่ 9
เข้าสู่หน้า Main Menu ของแอปพลิเคชันและเลือก ไอคอนเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 10
กดเลือกแถบข้อมูลลูกค้า
ขั้นตอนที่ 11
เลือกผลิตภัณฑ์ “ดิจิทัล โปร - ฟิต” และกดยืนยันข้อมูล
ขั้นตอนที่ 12
กรอกเลขหลังบัตรประชาชน กรอกแหล่งที่มาของรายได้ ประเทศที่มาของรายได้ และวัตถุประสงค์การเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 13
กดเลือกแถบผลิตภัณฑ์
ขั้นตอนที่ 14
เลือก “เงินฝากออมทรัพย์” และ “เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล โปร-ฟิต” ในหน้าประเภทบัญชี
ขั้นตอนที่ 15
ตรวจสอบและกด “ยืนยันข้อมูล”
ขั้นตอนที่ 16
เลือกบัญชีอ้างอิงสำหรับในการโอนเงินเพื่อเปิดบัญชี และ ระบุจำนวนเงินเพื่อเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 17
ใส่รหัส OTP ที่ได้รับเพื่อยืนยันการเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 18
ระบบแจ้งว่าเปิดบัญชีสำเร็จ
เปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล โปร-ฟิต สำหรับลูกค้าใหม่
ขั้นตอนที่ 1
ดาวน์โหลด LH Bank M Choice จาก App Store หรือ Play Store
ขั้นตอนที่ 2
กดปุ่ม“เปิดบัญชี Pro-Fit Digital Savings”เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 3
กดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อดูข้อมูลรายละเอียดผลิตภัณฑ์
ขั้นตอนที่ 4
กดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครใช้บริการ
ขั้นตอนที่ 5
กรอกหมายเลขบัตรประชาชน หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 6
กรอกหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อรับรหัส OTP หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 7
ใส่รหัส OTP เพื่อยืนยันหมายเลขโทรศัพท์
ขั้นตอนที่ 8
ให้ความยิมยอมในข้อกำหนดและเงื่อนไขการสมัครเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 9
ตั้งรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่ระบบ
ขั้นตอนที่ 10
ยืนยันการตั้งรหัสผ่าน
ขั้นตอนที่ 11
กดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการให้ข้อมูลในข้อกำหนดและเงื่อนไขเรื่องการเป็นบุคคลอเมริกัน
ขั้นตอนที่ 12
ให้ข้อมูลในข้อกำหนดและเงื่อนไขเรื่องการเป็นบุคคลอเมริกัน หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยันทำรายการ”
ขั้นตอนที่ 13
กดเลือกแถบ “ข้อมูลบัตรประชาชน” เพื่อกรอกข้อมูลบัตรประชาชน
ขั้นตอนที่ 14
กรอกข้อมูลบัตรประชาชน หลังจากนั้ีน กดปุ่ม “บันทึก”
ขั้นตอนที่ 15
กดเลือกแถบ “ข้อมูลส่วนตัวเจ้าของบัญชี” เพื่อกรอกข้อมูลส่วนตัวเจ้าของบัญชี
ขั้นตอนที่ 16
กรอกข้อมูลส่วนตัวเจ้าของบัญชี หลังจากนั้ีน กดปุ่ม “บันทึก”
ขั้นตอนที่ 17
กดเลือกแถบ “ที่อยู่และการจัดส่งเอกสาร” เพื่อกรอกข้อมูลที่อยู่และการจัดส่งเอกสาร
ขั้นตอนที่ 18
กรอกข้อมูลที่อยู่และการจัดส่งเอกสาร หลังจากนั้น กดปุ่ม “บันทึก”
ขั้นตอนที่ 19
กดเลือกแถบ “แหล่งที่มาของรายได้” เพื่อกรอกข้อมูลแหล่งที่มาของรายได้
ขั้นตอนที่ 20
กรอกข้อมูลแหล่งที่มาของรายได้ หลังจากนั้น กดปุ่ม “บันทึก”
ขั้นตอนที่ 21
กดเลือกแถบ “ยืนยันอีเมล” เพื่อกรอกข้อมูลอีเมล
ขั้นตอนที่ 22
กรอกข้อมูลอีเมล เพื่อรับรหัส OTP หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 23
ใส่รหัส OTP เพื่อยืนยันอีเมล
ขั้นตอนที่ 24
กดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อกรอกข้อมูลบัญชี
ขั้นตอนที่ 25
กรอกข้อมูลบัญชี หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยันทำรายการ” เพื่อไปขั้นตอนการยืนยันตัวตนที่ Counter Service
ขั้นตอนที่ 26
นำ QR Code ไปยืนยันตัวตนที่ Counter Service
ขั้นตอนที่ 27
ไปที่ร้าน 7-Eleven เพื่อแจ้งการยืนยันตัวตน สำหรับการเปิดบัญชี โปร-ฟิต จากนั้น แสดง QR Code ให้แก่พนักงาน
ขั้นตอนที่ 28
ให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลในการทำรายการ และยืนยันที่เครื่อง EDC
ขั้นตอนที่ 29
พนักงาน 7-Eleven แจ้งให้ทำการเสียบบัตรประชาชนที่เครื่อง EDC
ขั้นตอนที่ 30
ทำการถ่ายรูปเพื่อยืนยันตัวตน
ขั้นตอนที่ 31
ลูกค้าจะได้รับสลิปยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งผลเมื่อเปิดบัญชีสำเร็จแล้ว
ขั้นตอนที่ 32
กดปุ่ม "กรุณาคลิกเมื่อยืนยันตัวตนสำเร็จแล้ว" บน LH Bank M Choice เพื่อทำการเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 33
ระบบจะแสดงหน้าเปิดบัญชีใหม่สำเร็จ และระบบจะส่ง SMS , E-Mail แจ้งการเปิดบัญชีให้กับลูกค้า
เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ไม่ประจำ (ดิจิทัล) สำหรับลูกค้าใหม่
ขั้นตอนที่ 1
ดาวน์โหลด LH Bank M Choice จาก App Store หรือ Play Store
ขั้นตอนที่ 2
กดปุ่ม“เปิดบัญชี Pro-Fit Digital Savings”เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 3
กดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อดูข้อมูลรายละเอียดผลิตภัณฑ์
ขั้นตอนที่ 4
กดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครใช้บริการ
ขั้นตอนที่ 5
กรอกหมายเลขบัตรประชาชน หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 6
กรอกหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อรับรหัส OTP หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 7
ใส่รหัส OTP เพื่อยืนยันหมายเลขโทรศัพท์
ขั้นตอนที่ 8
ให้ความยิมยอมในข้อกำหนดและเงื่อนไขการสมัครเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 9
ตั้งรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่ระบบ
ขั้นตอนที่ 10
ยืนยันการตั้งรหัสผ่าน
ขั้นตอนที่ 11
กดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการให้ข้อมูลในข้อกำหนดและเงื่อนไขเรื่องการเป็นบุคคลอเมริกัน
ขั้นตอนที่ 12
ให้ข้อมูลในข้อกำหนดและเงื่อนไขเรื่องการเป็นบุคคลอเมริกัน หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยันทำรายการ”
ขั้นตอนที่ 13
กดเลือกแถบ “ข้อมูลบัตรประชาชน” เพื่อกรอกข้อมูลบัตรประชาชน
ขั้นตอนที่ 14
กรอกข้อมูลบัตรประชาชน หลังจากนั้ีน กดปุ่ม “บันทึก”
ขั้นตอนที่ 15
กดเลือกแถบ “ข้อมูลส่วนตัวเจ้าของบัญชี” เพื่อกรอกข้อมูลส่วนตัวเจ้าของบัญชี
ขั้นตอนที่ 16
กรอกข้อมูลส่วนตัวเจ้าของบัญชี หลังจากนั้ีน กดปุ่ม “บันทึก”
ขั้นตอนที่ 17
กดเลือกแถบ “ที่อยู่และการจัดส่งเอกสาร” เพื่อกรอกข้อมูลที่อยู่และการจัดส่งเอกสาร
ขั้นตอนที่ 18
กรอกข้อมูลที่อยู่และการจัดส่งเอกสาร หลังจากนั้น กดปุ่ม “บันทึก”
ขั้นตอนที่ 19
กดเลือกแถบ “แหล่งที่มาของรายได้” เพื่อกรอกข้อมูลแหล่งที่มาของรายได้
ขั้นตอนที่ 20
กรอกข้อมูลแหล่งที่มาของรายได้ หลังจากนั้น กดปุ่ม “บันทึก”
ขั้นตอนที่ 21
กดเลือกแถบ “ยืนยันอีเมล” เพื่อกรอกข้อมูลอีเมล
ขั้นตอนที่ 22
กรอกข้อมูลอีเมล เพื่อรับรหัส OTP หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 23
ใส่รหัส OTP เพื่อยืนยันอีเมล
ขั้นตอนที่ 24
กดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อกรอกข้อมูลบัญชี
ขั้นตอนที่ 25
กรอกข้อมูลบัญชี หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยันทำรายการ” เพื่อไปขั้นตอนการยืนยันตัวตนที่ Counter Service
ขั้นตอนที่ 26
นำ QR Code ไปยืนยันตัวตนที่ Counter Service
ขั้นตอนที่ 27
ไปที่ร้าน 7-Eleven เพื่อแจ้งการยืนยันตัวตน สำหรับการเปิดบัญชี โปร-ฟิต จากนั้น แสดง QR Code ให้แก่พนักงาน
ขั้นตอนที่ 28
ให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลในการทำรายการ และยืนยันที่เครื่อง EDC
ขั้นตอนที่ 29
พนักงาน 7-Eleven แจ้งให้ทำการเสียบบัตรประชาชนที่เครื่อง EDC
ขั้นตอนที่ 30
ทำการถ่ายรูปเพื่อยืนยันตัวตน
ขั้นตอนที่ 31
ลูกค้าจะได้รับสลิปยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งผลเมื่อเปิดบัญชีสำเร็จแล้ว
ขั้นตอนที่ 32
กดปุ่ม "กรุณาคลิกเมื่อยืนยันตัวตนสำเร็จแล้ว" บน LH Bank M Choice เพื่อทำการเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 33
ระบบจะแสดงหน้าเปิดบัญชีใหม่สำเร็จ และระบบจะส่ง SMS , E-Mail แจ้งการเปิดบัญชีให้กับลูกค้า
ขั้นตอนที่ 34
กรุณากดปุ่ม “ดำเนินการต่อ” หลังจากได้รับ SMS เปิดบัญชีสำเร็จ
เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 1(ดิจิทัล) สำหรับลูกค้าใหม่
ขั้นตอนที่ 1
ดาวน์โหลด LH Bank M Choice จาก App Store หรือ Play Store
ขั้นตอนที่ 2
เลือก “เปิดบัญชีออมทรัพย์ คุ้มครองชีวิต 1 (ดิจิทัล)” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 3
กดปุ่ม “เปิดบัญชี” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 4
กดปุ่ม “ดำเนินการต่อ” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 5
กดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อดูข้อมูลรายละเอียดผลิตภัณฑ์
ขั้นตอนที่ 6
กดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครใช้บริการ
ขั้นตอนที่ 7
กรอกหมายเลขบัตรประชาชน หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 8
กรอกหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อรับรหัส OTP หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 9
ใส่รหัส OTP เพื่อยืนยันหมายเลขโทรศัพท์
ขั้นตอนที่ 10
ให้ความยินยอมในข้อกำหนดและเงื่อนไข การสมัครเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 11
ตั้งรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่ระบบ
ขั้นตอนที่ 12
ยืนยันการตั้งรหัสผ่าน
ขั้นตอนที่ 13
กดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการให้ข้อมูล ในข้อกำหนดและเงื่อนไข เรื่องการเป็นบุคคลอเมริกัน
ขั้นตอนที่ 14
ให้ข้อมูลเรื่องการเป็นบุคคลอเมริกัน หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยันทำรายการ”
ขั้นตอนที่ 15
กดเลือกแถบ “ข้อมูลบัตรประชาชน” เพื่อกรอกข้อมูล บัตรประชาชน
ขั้นตอนที่ 16
กรอกข้อมูลบัตรประชาชน หลังจากนั้น กดปุ่ม “บันทึก”
ขั้นตอนที่ 17
กดเลือกแถบ “ข้อมูลส่วนตัวเจ้าของบัญชี” เพื่อกรอกข้อมูลส่วนตัวเจ้าของบัญชี
ขั้นตอนที่ 18
กรอกข้อมูลส่วนตัวเจ้าของบัญชีหลังจากนั้น กดปุ่ม “บันทึก”
ขั้นตอนที่ 19
กดเลือกแถบ “ที่อยู่และการจัดส่งเอกสาร” เพื่อกรอกข้อมูลที่อยู่และการจัดส่งเอกสาร
ขั้นตอนที่ 20
กรอกข้อมูลที่อยู่และการจัดส่งเอกสาร หลังจากนั้นกดปุ่ม “บันทึก”
ขั้นตอนที่ 21
กดเลือกแถบ “แหล่งที่มาของรายได้” เพื่อกรอกแหล่งที่มาของรายได้
ขั้นตอนที่ 22
กรอกข้อมูลแหล่งที่มาของรายได้หลังจากนั้นกดปุ่ม “บันทึก”
ขั้นตอนที่ 23
กดเลือกแถบ “ยืนยันอีเมล” เพื่อกรอกข้อมูลอีเมล
ขั้นตอนที่ 24
กรอกข้อมูลอีเมล เพื่อรับรหัส OTP หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 25
ใส่รหัส OTP เพื่อยืนยันอีเมล
ขั้นตอนที่ 26
กดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อกรอกข้อมูลบัญชี
ขั้นตอนที่ 27
กรอกข้อมูลบัญชี หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยันทำรายการ” เพื่อไปยืนยันตัวตนที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven)
ขั้นตอนที่ 28
เลือกช่องทางการยืนยันตัวตน e-KYC ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven)
ขั้นตอนที่ 29
กดปุ่มสร้าง QR Code โดยสามารถกดปุ่ม เมื่อพร้อมรับบริการ ที่หน้าเคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven) เท่านั้น
ขั้นตอนที่ 30
นำ QR Code ที่ได้รับไปยืนยันตัวตน ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven)
ขั้นตอนที่ 31
ขั้นตอนการยืนยันตัวตน
ขั้นตอนที่ 32
กรุณากดคลิกเมื่อยืนยันตัวตนสำเร็จแล้ว
ขั้นตอนที่ 33
กดปุ่มเริ่มสแกนใบหน้า
ขั้นตอนที่ 34
กรุณากดปุ่ม “ดำเนินการต่อ” หลังจากได้รับ SMS เปิดบัญชีสำเร็จ
ขั้นตอนที่ 35
หลังจากนั้นระบบจะแสดงหน้าเปิดบัญชีใหม่สำเร็จ และระบบจะส่ง SMS และอีเมลแจ้งการเปิดบัญชีสำเร็จให้กับลูกค้า
ขั้นตอนที่ 36
กรุณานำฝากเงินขั้นต่ำ 1,000 บาท และต้องนำฝากภายในสิ้นวัน ณ วันที่เปิดบัญชี
เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 2(ดิจิทัล) สำหรับลูกค้าใหม่
ขั้นตอนที่ 1
ดาวน์โหลด LH Bank M Choice จาก App Store หรือ Play Store
ขั้นตอนที่ 2
เลือก “เปิดบัญชีออมทรัพย์ คุ้มครองชีวิต 2 (ดิจิทัล)” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 3
กดปุ่ม “เปิดบัญชี” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 4
กดปุ่ม “ดำเนินการต่อ” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 5
กดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อดูข้อมูลรายละเอียดผลิตภัณฑ์
ขั้นตอนที่ 6
กดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครใช้บริการ
ขั้นตอนที่ 7
กรอกหมายเลขบัตรประชาชน หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 8
กรอกหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อรับรหัส OTP หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 9
ใส่รหัส OTP เพื่อยืนยันหมายเลขโทรศัพท์
ขั้นตอนที่ 10
ให้ความยินยอมในข้อกำหนดและเงื่อนไข การสมัครเปิดบัญชี
ขั้นตอนที่ 11
ตั้งรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่ระบบ
ขั้นตอนที่ 12
ยืนยันการตั้งรหัสผ่าน
ขั้นตอนที่ 13
กดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการให้ข้อมูล ในข้อกำหนดและเงื่อนไข เรื่องการเป็นบุคคลอเมริกัน
ขั้นตอนที่ 14
ให้ข้อมูลเรื่องการเป็นบุคคลอเมริกัน หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยันทำรายการ”
ขั้นตอนที่ 15
กดเลือกแถบ “ข้อมูลบัตรประชาชน” เพื่อกรอกข้อมูล บัตรประชาชน
ขั้นตอนที่ 16
กรอกข้อมูลบัตรประชาชน หลังจากนั้น กดปุ่ม “บันทึก”
ขั้นตอนที่ 17
กดเลือกแถบ “ข้อมูลส่วนตัวเจ้าของบัญชี” เพื่อกรอกข้อมูลส่วนตัวเจ้าของบัญชี
ขั้นตอนที่ 18
กรอกข้อมูลส่วนตัวเจ้าของบัญชีหลังจากนั้น กดปุ่ม “บันทึก”
ขั้นตอนที่ 19
กดเลือกแถบ “ที่อยู่และการจัดส่งเอกสาร” เพื่อกรอกข้อมูลที่อยู่และการจัดส่งเอกสาร
ขั้นตอนที่ 20
กรอกข้อมูลที่อยู่และการจัดส่งเอกสาร หลังจากนั้นกดปุ่ม “บันทึก”
ขั้นตอนที่ 21
กดเลือกแถบ “แหล่งที่มาของรายได้” เพื่อกรอกแหล่งที่มาของรายได้
ขั้นตอนที่ 22
กรอกข้อมูลแหล่งที่มาของรายได้หลังจากนั้นกดปุ่ม “บันทึก”
ขั้นตอนที่ 23
กดเลือกแถบ “ยืนยันอีเมล” เพื่อกรอกข้อมูลอีเมล
ขั้นตอนที่ 24
กรอกข้อมูลอีเมล เพื่อรับรหัส OTP หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 25
ใส่รหัส OTP เพื่อยืนยันอีเมล
ขั้นตอนที่ 26
กดปุ่ม “ทำรายการต่อ” เพื่อกรอกข้อมูลบัญชี
ขั้นตอนที่ 27
กรอกข้อมูลบัญชี หลังจากนั้น กดปุ่ม “ยืนยันทำรายการ” เพื่อไปยืนยันตัวตนที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven)
ขั้นตอนที่ 28
เลือกช่องทางการยืนยันตัวตน e-KYC ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven)
ขั้นตอนที่ 29
กดปุ่มสร้าง QR Code โดยสามารถกดปุ่ม เมื่อพร้อมรับบริการที่ หน้าเคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven) เท่านั้น
ขั้นตอนที่ 30
นำ QR Code ที่ได้รับไปยืนยันตัวตน ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven)
ขั้นตอนที่ 31
ขั้นตอนการยืนยันตัวตน
ขั้นตอนที่ 32
กรุณากดคลิกเมื่อยืนยันตัวตนสำเร็จแล้ว
ขั้นตอนที่ 33
กดปุ่มเริ่มสแกนใบหน้า
ขั้นตอนที่ 34
กรุณากดปุ่ม “ดำเนินการต่อ” หลังจากได้รับ SMS เปิดบัญชีสำเร็จ
ขั้นตอนที่ 35
หลังจากนั้นระบบจะแสดงหน้าเปิดบัญชีใหม่สำเร็จ และระบบจะส่ง SMS และอีเมลแจ้งการเปิดบัญชีสำเร็จให้กับลูกค้า
ขั้นตอนที่ 36
กรุณานำฝากเงินขั้นต่ำ 100,000 บาท และต้องนำฝากภายในสิ้นวัน ณ วันที่เปิดบัญชี
โอนเงินจากบัญชีของฉัน
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู "โอนเงิน"
ขั้นตอนที่ 2
กดแถบ "บัญชีของฉัน" หลังจากนั้น เลือกบัญชีที่ต้องการโอนเงิน และใส่จำนวนเงิน เพื่อทำรายการ หลังจากนั้น กดปุ่ม "โอนเงิน"
ขั้นตอนที่ 3
ระบบแสดงรายละเอียดการโอนเงิน หลังจากนั้น กดปุ่ม "ยืนยัน"
ขั้นตอนที่ 4
ระบบแสดงหลักฐานการโอนเงินสำเร็จ
โอนเงินรายการโปรด
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู "โอนเงิน"
ขั้นตอนที่ 2
กดแถบ "รายการโปรดของฉัน"
ขั้นตอนที่ 3
หลังจากนั้น เลือกบัญชีต้นทาง และใส่จำนวนเงิน เพื่อทำรายการ หลังจากนั้น กดปุ่ม "โอนเงิน"
ขั้นตอนที่ 4
ระบบแสดงรายละเอียดการโอนเงิน หลังจากนั้น กดปุ่ม "ยืนยัน"
ขั้นตอนที่ 5
ระบบแสดงหลักฐานการโอนเงินสำเร็จ
โอนเงินไปบัญชีต่างธนาคาร
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู "โอนเงิน"
ขั้นตอนที่ 2
กดแถบ "บัญชีอื่นๆ" เลือกบัญชีต้นทาง ธนาคารปลายทาง ใส่เลขที่บัญชีและใส่จำนวนเงิน เพื่อทำรายการ กดปุ่ม "โอนเงิน"
ขั้นตอนที่ 3
ระบบแสดงรายละเอียดการโอนเงิน หลังจากนั้น กดปุ่ม "ยืนยัน"
ขั้นตอนที่ 4
ใส่รหัส PIN เพื่อยืนยันการทำรายการ
ขั้นตอนที่ 5
ระบบแสดงหลักฐานการโอนเงินสำเร็จ
โอนเงินแบบพร้อมเพย์
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู โอนเงิน
ขั้นตอนที่ 2
กดเลือกแถบเพื่อเลือกวิธีการโอนเงิน แบบพร้อมเพย์ ใส่เลขพร้อมเพย์และใส่จำนวนเงิน จากนั้น กดปุ่ม "โอนเงิน"
ขั้นตอนที่ 3
ระบบแสดงรายเอียดการโอนเงิน ตรวจสอบรายการอีกครั้ง และกดยืนยัน
ขั้นตอนที่ 4
ใส่รหัส PIN เพื่อยืนยันการทำรายการ
ขั้นตอนที่ 5
ระบบแสดงหลักฐานการโอนเงินสำเร็จ
Payment ทั่วไป
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู โอนเงิน
ขั้นตอนที่ 2
เลือกแถบประเถทการชำระเงิน
ขั้นตอนที่ 3
ใส่ข้อมูลหมายเลขอ้างอิง ใส่จำนวนเงิน หลังจากนั้นกดปุ่ม "ชำระเงิน"
ขั้นตอนที่ 4
ระบบแสดงรายละเอียดการชำระเงิน
ขั้นตอนที่ 5
ใส่รหัส PIN เพื่อยืนยันการทำรายการ
ขั้นตอนที่ 6
กดเลือกเมนู โอนเงิน
ชำระเบี้ยประกันต่ออายุ ของบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต
ขั้นตอนที่ 1
เข้าสู่ระบบ MTL Click
ขั้นตอนที่ 2
เลือก ชำระเบี้ย/คืนเงินกู้
ขั้นตอนที่ 3
เลือก “กรมธรรม์ที่ต้องการชำระ”
ขั้นตอนที่ 4
ตรวจสอบจำนวนยอดชำระ และกดดำเนินการต่อ
ขั้นตอนที่ 5
เลือกช่องทางการชำระเงิน ด้วย LH Bank M Choice
ขั้นตอนที่ 6
ระบบแสดงหน้าจอแจ้งเตือน วงเงินสูงสุดในการชำระต่อครั้ง กด OK
ขั้นตอนที่ 7
ระบบจะเปิดแอปพลิเคชัน LH Bank M Choice และแสดงหน้าจอให้ลูกค้ากรอกรหัส PIN เพื่อเข้าสู่ระบบ
ขั้นตอนที่ 8
รับทราบข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการโดยกด ยอมรับ
ขั้นตอนที่ 9
เลือกบัญชีที่ต้องการใช้ชำระ (ออมทรัพย์/กระแสรายวัน) และตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ให้ถูกต้อง แล้วกด ต่อไป
ขั้นตอนที่ 10
ตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลให้ถูกต้องแล้วกด ยืนยัน
ขั้นตอนที่ 11
ระบบแจ้งทำรายการชำระเงินสำเร็จ พร้อมบันทึกรูปภาพสลิปลงเครื่องให้อัตโนมัติ
ขั้นตอนที่ 12
เลือก กลับเข้าสู่ MTL Click
ขั้นตอนที่ 13
แอป MTL Click จะแจ้งการชำระเงินสำเร็จ
ตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกไอคอน "กดเงินไม่ใช้บัตร" ในหน้าหลัก
ขั้นตอนที่ 2
กดเลือกช่องทางการรับเงิน เครื่อง ATM ธนาคารไทยพาณิชย์
ขั้นตอนที่ 3
เลือกบัญชีและยอดเงินที่ต้องการถอน
ขั้นตอนที่ 4
กดปุ่มยืนยัน
ขั้นตอนที่ 5
กรอก PIN
ขั้นตอนที่ 6
นำรหัสที่ได้ ไปกดเงินที่ตู้ ATM
ขั้นตอนที่ 7
กดปุ่ม "กดเงินไม่ใช้บัตร" ที่ตู้ ATM SCB
ขั้นตอนที่ 8
เลือก ธนาคารอื่น/ผู้ให้บริการทางการเงินอื่น
ขั้นตอนที่ 9
เลือก ธ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ LH BANK
ขั้นตอนที่ 10
กรอกเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับ M Choice และกดปุ่ม "ถูกต้อง"
ขั้นตอนที่ 11
ตรวจสอบรายการและกดปุ่ม "ถูกต้อง"
ขั้นตอนที่ 12
กรอกรหัสกดเงิน และ เลือก "ถูกต้อง/รับสลิป" หรือ "ถูกต้อง/ไม่รับสลิป"
ขั้นตอนที่ 13
รับเงินสด
ขั้นตอนที่ 14
หากเลือก "ถูกต้อง/ไม่รับสลิป" ที่ขั้นตอนที่ 11 จะจบรายการ
ขั้นตอนที่ 15
หากเลือก "ถูกต้อง/รับสลิป" ที่ขั้นตอนที่ 11 ให้รับสลิปและจบรายการ
ตู้ ATM ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกไอคอน "กดเงินไม่ใช้บัตร" ในหน้าหลัก
ขั้นตอนที่ 2
กดเลือกช่องทางการรับเงิน เครื่อง ATM ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
ขั้นตอนที่ 3
เลือกบัญชีและยอดเงินที่ต้องการถอน
ขั้นตอนที่ 4
กดปุ่มยืนยัน
ขั้นตอนที่ 5
กรอก PIN
ขั้นตอนที่ 6
นำรหัสที่ได้ ไปกดเงินที่ตู้ ATM
ขั้นตอนที่ 7
กดปุ่ม "ถอนเงินไม่ใช้บัตร" ที่ตู้ ATM ธ.ก.ส.
ขั้นตอนที่ 8
เลือก ธ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ LH BANK
ขั้นตอนที่ 9
กรอกเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับ M Choice และกดปุ่ม "ถูกต้อง"
ขั้นตอนที่ 10
ตรวจสอบรายการและกดปุ่ม "ถูกต้อง"
ขั้นตอนที่ 11
กรอกรหัสกดเงิน และ เลือก "ถูกต้อง"
ขั้นตอนที่ 12
รับเงินสด
ขั้นตอนที่ 13
หน้าจอ ATM แสดงจบรายการ และให้เลือก ต้องการ/ไม่ต้องการรับสลิป
สมัครหักบัญชีอัตโนมัติ
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกไอคอน "สมัครหักบัญชีอัตโนมัติ" ในหน้าหลัก
ขั้นตอนที่ 2
อ่านข้อตกลงสมัครบริการและกดยอมรับ
ขั้นตอนที่ 3
กดทำรายการต่อ
ขั้นตอนที่ 4
เลือกผู้ให้บริการที่ต้องการสมัคร
ขั้นตอนที่ 5
เลือกบัญชีที่ต้องการสมัคร และกรอกรายละเอียด
ขั้นตอนที่ 6
ตรวจสอบรายละเอียดการสมัครหักบัญชีอัตโนมัติ
ขั้นตอนที่ 7
ใส่รหัส OTP เพื่อยืนยันการสมัครหักบัญชีอัตโนมัติ
ขั้นตอนที่ 8
ระบบแสดงใบบันทึกรายการ และบันทึกลงในโทรศัพท์มือถือ
ฝากเงิน
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู “แบงก์กิ้งเอเย่นต์”
ขั้นตอนที่ 2
กดเลือกแถบเมนู “ฝากเงิน”
ขั้นตอนที่ 3
เลือกบัญชีที่จะฝากเงิน
ขั้นตอนที่ 4
ใส่จำนวนเงินที่ต้องการจะฝากเงิน หลังจากนั้นกดปุ่ม "ทำรายการต่อ"
ขั้นตอนที่ 5
ระบบแสดงรายละเอียดการฝากเงิน ตรวจสอบข้อมูลอีกครั้ง กดปุ่ม "ยืนยัน"
ขั้นตอนที่ 6
ใส่รหัสผ่าน เพื่อยืนยันการทำรายการ
ขั้นตอนที่ 7
ระบบแสดง QR Code สำหรับให้ลูกค้านำไปทำรายการฝากเงินที่ Counter Service ในร้าน 7-Eleven
ถอนเงิน
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู “แบงก์กิ้งเอเย่นต์”
ขั้นตอนที่ 2
กดเลือกแถบเมนู “ฝากเงิน”
ขั้นตอนที่ 3
เลือกบัญชีสำหรับทำรายการถอนเงิน
ขั้นตอนที่ 4
ใส่จำนวนเงินที่ต้องการทำรายการถอนเงิน จากนั้นกดปุ่ม "ทำรายการต่อ"
ขั้นตอนที่ 5
ระบบแสดงรายละเอียดการถอนเงิน ตรวจสอบข้อมูลอีกครั้ง กดปุ่ม "ยืนยัน"
ขั้นตอนที่ 6
ใส่รหัสผ่าน เพื่อยืนยันการทำรายการ
ขั้นตอนที่ 7
ระบบแสดง QR Code สำหรับให้ลูกค้านำไปทำรายการถอนเงินที่ Counter Service ในร้าน 7-Eleven
ซื้อกองทุน
ขั้นตอนที่ 1
เลือกเมนู "กองทุนรวม"
ขั้นตอนที่ 2
เลือกเมนู "ซื้อกองทุน"
ขั้นตอนที่ 3
ค้นหากองทุนที่ต้องการซื้อจากแถบค้นหา
ขั้นตอนที่ 4
เมื่อพบกองทุนที่ต้องการ เลือก "ซื้อ"
ขั้นตอนที่ 5
ศึกษาหนังสือชี้ชวนส่วนสรุปข้อมูลสำคัญ และ / ใน check box และกด “ยอมรับ”
ขั้นตอนที่ 6
ระบุจำนวนที่ต้องการซื้อ (บาท) และกด “ต่อไป”
ขั้นตอนที่ 7
ตรวจสอบรายการซื้อที่หน้ายืนยันการทำรายการ หากถูกต้อง กด “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 8
ใส่ PIN เพื่อยืนยันการทำรายการ
ขั้นตอนที่ 9
ระบบแจ้งสถานะ ทำการซื้อกองทุนสำเร็จ
ขายกองทุน
ขั้นตอนที่ 1
เลือกเมนู "กองทุนรวม"
ขั้นตอนที่ 2
เลือกเมนู "ขายกองทุน"
ขั้นตอนที่ 3
เลือก "ขาย" กองทุนที่ต้องการขาย
ขั้นตอนที่ 4
ระบบจะแสดงจำนวน ทั้งหมดให้ และสามารถระบุมูลค่าขายเป็น หน่วย หรือ บาท ได้ เมื่อระบุจำนวนที่ต้องการขาย กด “ต่อไป”
ขั้นตอนที่ 5
ตรวจสอบรายการซื้อที่หน้ายืนยันการทำรายการ หากถูกต้อง กด “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 6
ใส่ PIN เพื่อยืนยันการทำรายการ
ขั้นตอนที่ 7
ระบบแจ้งสถานะ ทำการขายกองทุนสำเร็จ
สับเปลี่ยนกองทุน
ขั้นตอนที่ 1
เลือกเมนู "กองทุนรวม"
ขั้นตอนที่ 2
เลือกเมนู "สับเปลี่ยนกองทุน"
ขั้นตอนที่ 3
เลือก “สับเปลี่ยน” กองทุนที่ต้องการสับเปลี่ยนออก
ขั้นตอนที่ 4
กด “เลือกกองทุน” เพื่อเลือกกองทุนที่ต้องการสับเปลี่ยนเข้า
ขั้นตอนที่ 5
ระบบจะคัดเลือกกองทุนที่สามารถสับเปลี่ยนเข้าได้ กด "เลือก"
ขั้นตอนที่ 6
ศึกษาหนังสือชี้ชวนส่วนสรุปข้อมูลสำคัญ และ / ใน check box และกด “ยอมรับ”
ขั้นตอนที่ 7
ระบบจะ default จำนวนทั้งหมดและสามารถระบุมูลค่าเป็น หน่วย หรือ บาท เมื่อระบุจำนวนที่ต้องการขาย กด “ต่อไป”
ขั้นตอนที่ 8
ตรวจสอบรายการสับเปลี่ยนที่หน้ายืนยันการทำรายการ หากถูกต้อง กด “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 9
ใส่ PIN เพื่อยืนยันการทำรายการ
ขั้นตอนที่ 10
สลิปบันทึกลงแกลลอรีโทรศัพท์มือถือ
จำกัดวงเงินการซื้อกองทุน
ขั้นตอนที่ 1
เลือกเมนู "กองทุนรวม"
ขั้นตอนที่ 2
เลือกเมนู "ตั้งค่า" และเลือกเมนู "เปลี่ยนแปลงวงเงินการซื้อกองทุน"
ขั้นตอนที่ 3
กดเครื่องหมาย "-" หรือ "+" เพื่อระบุจำนวนเงิน จากนั้นกดบันทึก
ขั้นตอนที่ 4
ระบุรหัส OTP ที่ได้รับทาง SMS
ขั้นตอนที่ 5
ระบบแจ้งสถานะ การเปลี่ยนแปลงวงเงินซื้อกองทุนสำเร็จ
กองทุนรวมที่ถือครอง
ขั้นตอนที่ 1
เลือกเมนู "กองทุนรวม"
ขั้นตอนที่ 2
เลือกเมนู "กองทุนรวมที่ถือครอง"
ขั้นตอนที่ 3
สามารถเลือกดู สัดส่วนการลงทุน เพื่อดู กำไร/ขาดทุน ของพอร์ตได้
ขั้นตอนที่ 4
สามารถดูรายละเอียดรายกองได้
ขั้นตอนที่ 5
เมื่อกด กองทุน จะสามารถเห็นรายละเอียด และหนังสือชี้ชวน และสามารถทำการ ซื้อ ขาย สับเปลี่ยน ที่ด้านล่างได้
เพิ่มรายการโปรด
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู “รายการโปรด”
ขั้นตอนที่ 2
กดปุ่ม "+" เพื่อสร้างรายการโปรด
ขั้นตอนที่ 3
เลือก “เพิ่มรายการโปรดโอนเงิน”
ขั้นตอนที่ 4
หลังจากนั้น ใส่ชื่อรายการโปรด เลือกบัญชี ใส่จำนวนเงิน และ กดปุ่ม "บันทึก"
ขั้นตอนที่ 5
ระบบแสดงรายละเอียดรายการโปรดหลังจากเพิ่มสำเร็จ
แก้ไขรายการโปรด
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู “รายการโปรด”
ขั้นตอนที่ 2
กดปุ่มรูปไอคอนดินสอ เพื่อแก้ไขรายการโปรด
ขั้นตอนที่ 3
หลังจากนั้นสามารถแก้ไขข้อมูลรายการโปรด โดยการกดที่แถบหรือกดแถบจุดเพื่อแก้ไขลำดับของรายการโปรด และ กดปุ่ม "บันทึก"
การใช้งานบัตร
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู “จัดการบัตร”
ขั้นตอนที่ 2
กดเลือกแถบ “การใช้งานบัตร”
ขั้นตอนที่ 3
เลือกรายการที่ต้องการใช้
ขั้นตอนที่ 4
ใส่รหัส OTP เพื่อยืนยันการทำรายการ
ขั้นตอนที่ 5
ระบบแสดงทำรายการเปลี่ยนแปลงสำเร็จ
วงเงินบัตร
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู “จัดการบัตร”
ขั้นตอนที่ 2
กดเลือกแถบ “วงเงินบัตร”
ขั้นตอนที่ 3
เลือกวงเงินที่ต้องการปรับ หลังจากนั้น กด “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 4
ใส่รหัส OTP เพื่อยืนยันการทำรายการ
ขั้นตอนที่ 5
ระบบแสดงทำรายการเปลี่ยนแปลงสำเร็จ
QR รับเงิน
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู "QR รับเงิน"
ขั้นตอนที่ 2
เลือกหมายเลขพร้อมเพย์ ที่ต้องการสร้าง QR รับเงิน
ขั้นตอนที่ 3
กรอกจำนวนเงินเพื่อสร้าง QR รับเงิน หลังจากนั้น กด “สร้าง QR รับเงิน”
ขั้นตอนที่ 4
หลังจากนั้นระบบจะสร้าง QR รับเงิน ลูกค้าสามารถที่จะแชร์หรือบันทึก QR รับเงินได้
สมัครพร้อมเพย์
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู "สมัครพร้อมเพย์"
ขั้นตอนที่ 2
กดแถบเลือก "ลงทะเบียนพร้อมเพย์"
ขั้นตอนที่ 3
ให้ข้อกำหนดและเงื่อนไข หลังจากนั้น "ถัดไป"
ขั้นตอนที่ 4
กดแถบเลือก "ลงทะเบียนด้วยหมายเลขบัตรประชาชน" หรือ "ลงทะเบียนด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือ"
ขั้นตอนที่ 5
ระบบแสดงหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนไว้กับธนาคาร เลือกบัญชีที่จะผูกพร้อมเพย์ หลังจากนั้น กดปุ่ม "ถัดไป"
ขั้นตอนที่ 6
ระบบแสดงรายละเอียดการลงทะเบียนพร้อมเพย์ หลังจากนั้น กดปุ่ม "กรอก OTP"
ขั้นตอนที่ 7
กรอก OTP หลังจากนั้น กดปุ่ม "ถัดไป"
ขั้นตอนที่ 8
ระบบแสดงข้อมูลลงทะเบียนพร้อมเพย์สำเร็จแล้ว
ยกเลิกพร้อมเพย์
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู "สมัครพร้อมเพย์"
ขั้นตอนที่ 2
กดแถบเลือก “สอบถาม / ยกเลิกพร้อมเพย์"
ขั้นตอนที่ 3
กดเลือกรายการพร้อมเพย์ที่ต้องการยกเลิก
ขั้นตอนที่ 4
ระบบแสดงข้อมูลพร้อมเพย์ที่ผูกไว้กับทางธนาคาร หลังจากนั้น กดปุ่ม "ยกเลิกพร้อมเพย์
ขั้นตอนที่ 5
ระบบแสดงรายละเอียดการยกเลิกพร้อมเพย์ หลังจากนั้น กดปุ่ม "ยืนยัน"
ขั้นตอนที่ 6
กรอก OTP หลังจากนั้น กดปุ่ม "ถัดไป"
ขั้นตอนที่ 7
ระบบแสดงไม่พบรายการบัญชีพร้อมเพย์
ทำรายการอีกครั้งที่รายการประวัติย้อนหลัง
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู "ประวัติ"
ขั้นตอนที่ 2
ระบบแสดงประวัติการทำรายการย้อนหลัง 6 เดือน โดยแยกแสดงแบบรายเดือน
ขั้นตอนที่ 3
กดปุ่ม "ทำรายการอีกครั้ง"
ขั้นตอนที่ 4
สามารถแก้ไขจำนวนเงิน และข้อความในบันทึกได้หลังจากนั้นกดปุ่ม "โอนเงิน"
ขั้นตอนที่ 5
ระบบแสดงรายละเอียดการโอนเงิน หลังจากนั้นกดปุ่ม "ยืนยัน"
ขั้นตอนที่ 6
ใส่รหัส PIN เพื่อยืนยันการทำรายการ
ขั้นตอนที่ 7
ระบบแสดงหลักฐานข้อมูลการโอนเงินสำเร็จ
แสดงรายการประวัติย้อนหลัง
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู "ประวัติ"
ขั้นตอนที่ 2
ระบบแสดงประวัติการทำรายการย้อนหลัง 6 เดือน โดยแยกแสดงแบบรายเดือน
พอร์ตโฟลิโอ
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู “พอร์ตโฟลิโอ”
ขั้นตอนที่ 2
ระบบแสดงข้อมูลสินทรัพย์ที่ลูกค้ามีทั้งหมด
ขั้นตอนที่ 3
กดแถบเพื่อดูรายละเอียด
เพิ่มอุปกรณ์
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู "ตั้งค่า" ในหน้าหลักบนอุปกรณ์เดิม
ขั้นตอนที่ 2
กดเลือกแถบเมนู “เพิ่มอุปกรณ์” ในหน้าการตั้งค่า บนอุปกรณ์เดิม
ขั้นตอนที่ 3
กดปุ่ม “สร้างชื่อผู้ใช้งาน และรหัสผ่าน” ในหน้ากดปุ่มเพื่อขอชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านเพื่อเพิ่มอุปกรณ์ บนอุปกรณ์เดิม
ขั้นตอนที่ 4
หลังจากนั้นระบบจะสร้าง ชื่อผู้ใช้งาน และรหัสผ่าน บนอุปกรณ์เดิม
ขั้นตอนที่ 5
ดาวน์โหลด LH Bank M Choice จาก App Store หรือ Play Store บนอุปกรณ์ใหม่
ขั้นตอนที่ 6
กดปุ่ม “ลงทะเบียนใช้งาน M Choice” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครใช้บริการ บนอุปกรณ์ใหม่
ขั้นตอนที่ 7
กดปุ่ม “เพิ่มอุปกรณ์” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครใช้บริการ บนอุปกรณ์ใหม่
ขั้นตอนที่ 8
ใส่ข้อมูล ชื่อผู้ใช้งาน และรหัสผ่าน บนอุปกรณ์ใหม่
ขั้นตอนที่ 9
กดปุ่ม “ยืนยัน”เพิ่อส่งรหัส OTP เพื่อยืนยันการเพิ่มอุปกรณ์ บนอุปกรณ์ใหม่
ขั้นตอนที่ 10
ใส่รหัส OTP เพื่อยืนยันการเพิ่มอุปกรณ์ บนอุปกรณ์ใหม่
ขั้นตอนที่ 11
กำหนด PIN สำหรับการเข้าใช้งานแอปพลิเคชันเครื่องนี้ บนอุปกรณ์ใหม่
ขั้นตอนที่ 12
ยืนยัน PIN สำหรับการเข้าใช้งานแอปพลิเคชันเครื่องนี้ บนอุปกรณ์ใหม่
ขั้นตอนที่ 13
ให้ความยิมยอมในข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับการเข้าใช้งานแอปพลิเคชันเครื่องนี้ บนอุปกรณ์ใหม่
ขั้นตอนที่ 14
หลังจากนั้นระบบ จะเข้าสู่หน้า Main Menu ของแอปพลิเคชัน
Quick Pay
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู "ตั้งค่า"
ขั้นตอนที่ 2
กดแถบ "ตั้งค่า Quick Pay" เพื่อทำรายการตั้งค่า Quick Pay
ขั้นตอนที่ 3
เลือกบัญชีที่ต้องการจะตั้งค่า Quick pay
ขั้นตอนที่ 4
เลือกแถบการตั้งค่าวงเงินในการทำ Quick Pay หรือ กดปุ่มเพื่อเพิ่ม/ลบ จากนั้น กดปุ่ม "ยืนยัน"
ขั้นตอนที่ 5
กรอก OTP ที่ได้รับจากระบบ
ขั้นตอนที่ 6
หลังใส่ OTP ระบบจะแสดงข้อความแจ้งว่า “ท่านทำรายการสำเร็จ!” หลังจากนั้น กดปุ่ม "ตกลง"
ขั้นตอนที่ 7
ระบบจะแสดงข้อมูลหลังจากตั้งค่า Quick Pay เสร็จแล้ว
เปลี่ยนแปลงวงเงิน
ขั้นตอนที่ 1
กดเลือกเมนู "ตั้งค่า"
ขั้นตอนที่ 2
กดแถบ "เปลี่ยนแปลงวงเงิน" เพื่อทำรายการเปลี่ยนแปลงวงเงิน
ขั้นตอนที่ 3
เลือกรายการที่ต้องการเปลี่ยนแปลงวงเงิน
ขั้นตอนที่ 4
เลือกแถบ การเปลี่ยนแปลงวงเงิน กดปุ่ม “+” เพื่อเพิ่ม หรือกดปุ่ม “-”เพื่อลบการเปลี่ยนแปลงวงเงิน จากนั้นกดปุ่ม "ยืนยัน“
ขั้นตอนที่ 5
กรอก OTP ที่ได้รับจากระบบ
ขั้นตอนที่ 6
หลังใส่ OTP ระบบจะแสดงข้อความแจ้งว่า “ท่านทำรายการสำเร็จ!” หลังจากนั้น กดปุ่ม "ตกลง"
ขั้นตอนที่ 7
ระบบจะแสดงข้อมูลหลังจากเปลี่ยนแปลงวงเงินเสร็จแล้ว
ดาวน์โหลด
สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android
ดูล่าสุด
12:00 20/05/2564
ใครที่กำลังมีคำถามในใจว่าจะเลือกลงทุน ในกองทุนประเภทไหนดี? ระหว่างกองทุน SSF และกองทุน RMF
การแจ้งเตือนคุกกี้
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของคุกกี้ที่เราจัดเก็บ เหตุผลในการใช้คุกกี้ และวิธีการตั้งค่าคุกกี้ได้ใน
ประกาศเกี่ยวกับคุกกี้
และ
ประกาศความเป็นส่วนตัว
เรียนรู้เพิ่มเติม
คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง
คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการทำงานของเว็บไซต์ของเราเพื่อให้สามารถทำงานตามคุณสมบัติต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง เราอาจจะใช้คุกกี้ประเภทนี้เพื่อยืนยันตัวตนของผู้ใช้บริการและเพื่อป้องกันการเข้าใช้งานโดยมิชอบของบัญชีของผู้ใช้ บรรดาคุกกี้เหล่านี้ทำให้เราสามารถที่จะให้บริการแก่ท่าน เช่น การอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมด้วยการสื่อสาร\rผ่านเครือข่ายหรือการให้บริการออนไลน์ตามที่ท่านร้องขอได้
คุกกี้เพื่อประสิทธิภาพ
คุกกี้ประเภทนี้จะถูกนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ช่วยให้ผู้ใช้บริการได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น คุกกี้ประเภทนี้จะช่วยให้เราเข้าใจถึงลักษณะการเข้าใช้งานเว็บไซต์ของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา ซึ่งช่วยให้เราสามารถพัฒนาปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์และการนำเสนอเนื้อหาของเว็บไซต์ต่อผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ดียิ่งขึ้น
คุกกี้ของบุคคลที่สาม
นอกเหนือจากคุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งและคุกกี้เพื่อประสิทธิภาพแล้ว เราได้ใช้คุกกี้ของบุคคลที่สามที่หลากหลาย เพื่อการรายงานสถิติของการใช้งานบริการ การนำเสนอโฆษณาผ่านการให้บริการเว็บไซต์ของเราและผ่านบริการอื่นๆ ข้อมูลคุกกี้ประเภทนี้จะถูกใช้โดยบุคคลที่สาม ได้แก่ เครือข่ายโซเชียล อาทิเช่น Facebook, Google และ Adobe Analytic นอกจากนี้ อาจถูกใช้โดยคู่ค้าของเรา พร้อมทั้งการช่วยเหลือจากผู้ที่ดูแลเรื่องการตลาดออนไลน์ของเรา เพื่อให้การบริการมีความสอดคล้องตรงกับความต้องการและความสนใจของท่านมากยิ่งขึ้น คุกกี้ประเภทนี้ต้องได้รับความยินยอมจากผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ก่อนจึงจะสามารถทำงานได้
คุณยืนยันที่จะลบข้อมูลการเก็บคุกกี้