ข่าวสาร > ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยและสถานการณ์ความไม่สงบชา
01 สิงหาคม 2568
ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยและสถานการณ์ความไม่สงบชายแดนไทย-กัมพูชา
 
 

relief-floodandborder-(1).jpg
 

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยและสถานการณ์ความไม่สงบชายแดนไทย-กัมพูชา
🔸ลูกค้าบุคคล : พักชำระเงินต้นจ่ายเฉพาะดอกเบี้ยนาน 3 เดือน
🔸ลูกค้าธุรกิจ (SME, ธุรกิจขนาดกลาง และธุรกิจขนาดใหญ่) : ธนาคารพร้อมพิจารณาช่วยเหลือให้สอดคล้องกับสถานการณ์ของลูกค้าแต่ละราย
 
🔸 ลูกค้าบุคคล (สินเชื่อบ้านใหม่, สินเชื่อรีไฟแนนซ์, สินเชื่ออเนกประสงค์ และสินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash)
กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
เงื่อนไข
✅ แจ้งความประสงค์เข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือได้ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฏาคม 2568 – 31 ตุลาคม 2568
✅ ติดต่อแจ้งความประสงค์ขอเข้าร่วมโครงการได้ที่ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ทุกสาขา หรือ LH Bank Call Center โทร. 1327
✅ เงื่อนไขและหลักเกณฑ์เป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด
✅ การแจ้งความประสงค์ขอเข้าร่วมมาตรการฯ ไม่ถือเป็นการอนุมัติเพื่อเข้าร่วมมาตรการ กรุณารอการตอบกลับเพื่อยืนยันการเข้าร่วมมาตรการฯ จากธนาคารเท่านั้น
✅ มาตรการพักชำระเงินต้นและจ่ายเฉพาะดอกเบี้ยนาน 3 เดือน จะมีผลในรอบบิลถัดไปหลังจากลูกค้าได้รับการตอบกลับเพื่อยืนยันการเข้าร่วมมาตรการฯ จากธนาคาร โดยลูกค้าจะต้องมีสถานะบัญชีเป็นปกติและไม่มีวันค้างชำระกับธนาคารฯ สำหรับพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยและสถานการณ์ความไม่สงบชายแดนไทย-กัมพูชา อ้างอิงประกาศกระทรวงมหาดไทย
 
🔸 ลูกค้าธุรกิจ (SME, ธุรกิจขนาดกลาง และธุรกิจขนาดใหญ่) ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบสามารถติดต่อผู้ดูแลธุรกิจสัมพันธ์ของท่าน (RM) เพื่อประสานงานให้ความช่วยเหลืออย่างเหมาะสมได้ทันที แจ้งความประสงค์เข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือได้ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฏาคม 2568 – 31 ตุลาคม 2568