เช็คธนาคารเป็นช่องทางหนึ่งในการชำระเงินสำหรับรายการที่มีจำนวนเงินสูง โดยไม่จำเป็นต้องพกเงินสดจำนวนมาก
ลักษณะเด่น
- เป็นช่องทางการชำระเงินที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในธุรกรรมทั่วไปของธนาคารพาณิชย์
- สามารถระบุชื่อผู้รับเช็คได้ตามที่ผู้สั่งจ่ายกำหนด
- สามารถเบิกเป็นเงินสดหรือฝากเข้าบัญชีได้ที่สาขาของธนาคารทั่วประเทศ
ช่องทางการสั่งซื้อสมุดเช็ค
- สาขาใกล้คุณ
- LHB Biz Connect
- LH Bank Contact Center 1327
เงื่อนไขในการสั่งซื้อสมุดเช็ค
- สำหรับการสั่งซื้อผ่าน LH Bank Contact Center ครั้งแรก ลูกค้าจำเป็นต้องติดต่อสาขาเพื่อกรอกแบบคำขอตามขั้นตอนที่ธนาคารกำหนด
- การสั่งซื้อผ่าน LH Bank Contact Center ต้องทำก่อนเวลา 16:00 น.
- การสั่งซื้อผ่านสาขา ทำได้ภายในวันและเวลาทำการของสาขา และต้องทำก่อนเวลา 16.30 น.
- การสั่งซื้อผ่าน LHB Biz Connect ทำได้ในวันทำการ และต้องทำก่อนเวลา 17.00 น.
สมุดเช็ค 1 เล่ม (20 ฉบับ) มีค่าธรรมเนียม 300 บาทต่อเล่ม