โปรโมชันตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2568 - 6 มกราคม 2569

ฟรี! ห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge สำหรับลูกค้า Family Banking

ฟรี! ห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge สำหรับลูกค้า Family Banking

เงื่อนไขสิทธิพิเศษการใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge สำหรับลูกค้าสมาชิก Family Banking
  1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก Family Banking ประเภทบุคคลธรรมดา ที่มีมูลค่าสินทรัพย์ และ/หรือ มูลค่าสินเชื่อรวม โดยคำนวณ ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด และ ลูกค้าต้องถือครองผลิตภัณฑ์กองทุนรวม* (Mutual Fund) กับธนาคาร และมียอดเงินลงทุนสุทธิเริ่มแรก (Initial cost) ณ วันสิ้นเดือน ตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์การใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิ หรือ สนามบินดอนเมือง
    *ผลิตภัณฑ์กองทุนรวม (Mutual Fund) นับรวมกองทุนรวมทุกประเภทของธนาคารฯ ที่ธนาคารเป็นตัวแทนสนับสนุนการขายและรับซื้อคืน ภายใต้บัตรประจำตัวประชาชนลูกค้า 
    โดยลูกค้าสมาชิก Family Banking  แบ่งเป็น 5 ระดับสมาชิก ดังนี้
    ระดับสมาชิก มูลค่าสินทรัพย์ และ/หรือ มูลค่าสินเชื่อรวม
    (ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด*)
    Elite Privilege ตั้งแต่ 100 ล้านบาท ขึ้นไป
    Elite Plus ตั้งแต่ 30 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 100 ล้านบาท
    Elite ตั้งแต่  10 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 30 ล้านบาท
    Wealth Plus ตั้งแต่  2 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 10 ล้านบาท
    Wealth ตั้งแต่  5 แสนบาท แต่ไม่ถึง 2 ล้านบาท
    * สามารถศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Family Banking ได้ที่ www.lhbank.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Family Banking Contact Center โทร 02-4911999
  2. ลูกค้าสมาชิก Family Banking จะได้รับสิทธิพิเศษการใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิ หรือ สนามบินดอนเมือง ตามเงื่อนไขของแต่ละระดับสมาชิก ดังต่อไปนี้
    ลำดับ ระดับสมาชิก สิทธิ์เข้าใช้บริการ Miracle Lounge หมายเหตุ
    1. Elite Privilege 24 สิทธิ์/ ปีปฏิทิน* *ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์จำนวน 6 สิทธิ์/ ไตรมาส และจะต้องทำการเข้าใช้บริการภายในไตรมาสที่ได้รับสิทธิ์ มิฉะนั้นธนาคารจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์
    2. Elite Plus 12 สิทธิ์/ ปีปฏิทิน* *ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์จำนวน 3 สิทธิ์/ ไตรมาส และจะต้องทำการเข้าใช้บริการภายในไตรมาสได้รับสิทธิ์ มิฉะนั้นธนาคารจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์
    3. Elite 8 สิทธิ์/ ปีปฏิทิน* *ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์จำนวน 2 สิทธิ์/ ไตรมาส และจะต้องทำการเข้าใช้บริการภายในไตรมาสที่ได้รับสิทธิ์ มิฉะนั้นธนาคารจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์
    4. Wealth Plus 4 สิทธิ์/ ปีปฏิทิน* *ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์จำนวน 1 สิทธิ์/ ไตรมาส และจะต้องทำการเข้าใช้บริการภายในไตรมาสที่ได้รับสิทธิ์ มิฉะนั้นธนาคารจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์
  3. เงื่อนไขการได้รับสิทธิพิเศษนี้ (ตามข้อ 1) มีผลบังคับใช้ ตั้งแต่ 7 ตุลาคม 2568 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง
  4. เงื่อนไขการใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และ สนามบินดอนเมือง
    • 4.1 ลูกค้าจะได้รับ QR Code (Miracle Lounge) ผ่าน LHB You application เมนู “สิทธิพิเศษ” ในวันที่ 7 ของเดือนถัดไป หลังจากที่ลูกค้ามีมูลค่าสินทรัพย์ และ/หรือ มูลค่าสินเชื่อรวม (Asset and/or Loan Under Management : ALUM) ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
    • 4.2 ลูกค้าจะต้องแสดง QR Code ที่ได้รับจากธนาคารเท่านั้น ต่อเจ้าหน้าที่ Miracle Lounge เพื่อยืนยันสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการ ไม่อนุญาตให้ใช้ QR Code ที่เกิดจากการบันทึกภาพหน้าจอ (Capture) ได้ในทุกกรณี
    • 4.3 ลูกค้าที่ได้รับสิทธ์ในรอบไตรมาสที่ 4 ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2568 – 6 มกราคม 2569 จะสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2568 – 6 มกราคม 2569
    • 4.4 ลูกค้าจะต้องกดรับสิทธิ์และเข้าใช้บริการภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์
    • 4.5 สงวนสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge 1 สิทธิ์/ การใช้บริการ 1 ท่าน และใช้บริการได้นานสูงสุด 2 ชั่วโมง/ สิทธิ์ หากเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนด ลูกค้าต้องชำระค่าใช้บริการเพิ่มเติมตามอัตราที่ Miracle Lounge กำหนด โดยสามารถชำระโดยตรงที่ Miracle Lounge
    • 4.6 ลูกค้าสามารถมอบสิทธิพิเศษนี้ให้แก่ผู้อื่นในการเข้าใช้บริการ Miracle Lounge ได้ โดยลูกค้าต้องแสดง QR Code ที่ได้รับจากธนาคารเท่านั้น เพื่อแสดงสิทธิ์ให้กับเจ้าหน้าที่ของ Miracle Lounge ตามจำนวนผู้เข้าใช้บริการ
  5. ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะสมาชิก Family Banking ได้ผ่านช่องทาง LHB You application / Website ธนาคาร www.lhbank.co.th หรือที่ LH Bank ทุกสาขาทั่วประเท
  6. Rลูกค้าต้องกดรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน LHB You (เมนู “สิทธิพิเศษ”) เท่านั้น ไม่สามารถใช้ช่องทางอื่นในการรับสิทธิ์ของรางวัลได้ และโทรศัพท์มือถือของลูกค้าต้องรองรับระบบผ่าน Chrome browser version 1u13.0 เทียบเท่าหรือมากกว่า และใน browser อื่นที่มี version อ้างอิงจาก Chrome browser เทียบเท่าหรือมากกว่าเช่นกัน หรือเป็นโทรศัพท์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS หรือ Android ที่มีการเปิดตัวตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นไป
  7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าในทุกกรณี
  8. สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือทอนส่วนต่างเป็นเงินสดได้
  9. ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวของกับสินค้าและบริการ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าและบริการ กรุณาติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Miracle Lounge
    • สนามบินสุวรรณภูมิ ระหว่างประเทศ โทร. 02-134 6660
    • สนามบินสุวรรณภูมิ ภายในประเทศ โทร. 02-134 6565
    • สนามบินดอนเมือง ระหว่างประเทศ โทร. 02-535 7570
    • สนามบินดอนเมือง ภายในประเทศ โทร. 02-535 7562
  10. หากธนาคารมีการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทาง www.lhbank.co.th และผ่านช่องทาง LHB You application ข้อโต้แย้งใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเป็นสมาชิก Family Banking ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  11. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Family Banking Contact Center โทร. 02-4911999
เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง