โปรโมชันตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2568

ลูกค้า Family Banking ระดับ Wealth Plus ขึ้นไป รับฟรี! บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ผ่านแอป LHB You

ลูกค้า Family Banking รับโค้ดบริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงของ HomePro

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการตลาดสำหรับลูกค้า Family Banking ระดับ Wealth Plus ขึ้นไป ประเภทบุคคลธรรมดาที่มีสถานะบัญชีปกติและถือครองผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านกับธนาคารฯ
  1. สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าสมาชิก Family Banking ประเภทบุคคลธรรมดา โดยมีเงื่อนไขดังนี้
    • 1.1 เป็นลูกค้าสมาชิก Family Banking ระดับ Wealth Plus ขึ้นไป ประเภทบุคคลธรรมดาที่มีสถานะบัญชีปกติ และ
    • 1.2 ถือครองผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน/รีไฟแนนซ์/สินเชื่อเอนกประสงค์ และยังมียอดหนี้คงเหลือกับธนาคารฯ
  2. ลูกค้าสมาชิก Family Banking ที่เข้าเงื่อนไขในข้อที่ 1 จะได้รับสิทธิพิเศษ บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง จาก HomePro มูลค่า 2,500 บาท โดยลูกค้าจะได้รับจำนวนสิทธิ์ตามระดับสมาชิก ตามตารางด้านล่าง และจะต้องใช้บริการภายในไตรมาสได้รับสิทธิ์เท่านั้น มิฉะนั้นธนาคารฯ จะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์
    ระดับสถานะ มูลค่าสินทรัพย์และ/หรือ มูลค่าสินเชื่อรวม
    (ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด*)
    จำนวนสิทธิ์ บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
    Elite Privilege ตั้งแต่ 100 ล้านบาท ขึ้นไป 6 ครั้ง / ไตรมาส
    Elite Plus ตั้งแต่ 30 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 100 ล้านบาท 3 ครั้ง / ไตรมาส
    Elite ตั้งแต่ 10 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 30 ล้านบาท 2 ครั้ง / ไตรมาส
    Wealth Plus ตั้งแต่ 2 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 10 ล้านบาท 1 ครั้ง / ไตรมาส
  3. ระยะเวลาโครงการตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2568 – 31 ธันวาคม พ.ศ. 2568
  4. ขั้นตอนและรายละเอียดการใช้บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง จาก HomePro มีเงื่อนไขดังนี้ 
    • 4.1 ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษผ่านแอปพลิเคชัน LHB You และลูกค้าต้องกดรับสิทธ์โค้ดบริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงของ HomePro ผ่าน เมนู “สิทธิพิเศษ” ในแอปพลิเคชัน LHB You application เท่านั้น ไม่สามารถใช้ช่องทางอื่นในการรับสิทธิพิเศษได้
    • 4.2 ลูกค้าสามารถนัดคิวช่างที่ต้องการผ่านช่องทางติดต่อของ HomePro ดังนี้
      ช่องทาง วันและเวลา วันและเวลา
      Line OA: Homeproservice ทุกวัน
      เวลา 8.00 – 21.00
      เข้าบริการภายใน 1-3 วันทำการ หลังยืนยันนัดหมาย
    • 4.3 บริการช่างฉุกเฉินของ HomePro ประกอบไปด้วย 5 บริการ โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ 1 บริการต่อการใช้โค้ด 1 ครั้ง โดยรายละเอียดของบริการช่างฉุกเฉินทั้ง 5 บริการมีดังนี้
      ประเภทบริการ สิ่งที่ลูกค้าได้รับ
      บริการแก้ปัญหาไฟดับไฟช๊อตฉุกเฉิน
      1. แก้ปัญหาไฟช๊อต/ไฟดับ/ไฟดูด โดยตรวจหา-ตัดจุดที่มีปัญหา แก้ไขให้ระบบไฟโดยรวมใช้งานได้ 
      2. กรณีที่ปัญหาเกิดจากฟิวส์ขาด สายไฟช็อต ฟรีเปลี่ยนฟิวส์ 1 ตัว, สายไฟ ขนาด 2.5 SQmm., 4 SQmm.1 m.
      บริการแก้ปัญหาปั๊มน้ำไม่ทำงานฉุกเฉิน
      1. แก้ไขปัญหาปั๊มน้ำไม่ทำงาน / ปั๊มทำงานไม่หยุด / น้ำไหลไม่แรง ตามสาเหตุที่เกิดขึ้น
      2. กรณีปั๊มเสียรอเปลี่ยนอะไหล่ มีปั๊มสำรองให้ลูกค้าใช้ฟรี 3 วัน
      3. กรณีสายไฟช็อต ฟรีเปลี่ยนสายไฟขนาด 2.5 SQmm., 4 SQmm.ไม่เกิน 1 m.
      4. กรณีซื้อปั๊มเปลี่ยนใหม่จากโฮมโปร ฟรีค่าติดตั้งแบบจั๊ม มูลค่า 960.-บาท 
      บริการแก้ปัญหาท่อน้ำแตกฉุกเฉิน
      1. แก้ไขปัญหาท่อน้ำแตก / ก๊อกหัก โดยตรวจหา-ตัดต่อ - เชี่อมอุดจุดที่มีปัญหา แก้ไขให้ระบบน้ำโดยรวมใช้งานได้ 
      2. คลอบคลุมวัสดุที่ใช้ในการแก้ไขเฉพาะจุดที่มีปัญหา 
        • 2.1 ท่อน้ำ ข้องอ ข้อต่อระยะ ไม่เกิน 1 m.
        • 2.2 ก๊อกสนาม 1 ตัว
        • 2.3 สายน้ำดี(สายถัก) 1 เส้น
      บริการแก้ปัญหาแอร์ไม่เย็นฉุกเฉิน
      1. แก้ปัญหาแอร์ไม่เย็น เย็นช้า น้ำหยด พร้อมล้างแอร์ โดยรวมใช้งานได้ 
      2. กรณีน้ำยาแอร์รั่ว เติมฟรีไม่เกิน 1 kg.
      3. เดินท่อน้ำทิ้งแบบลอยระยะไม่เกิน 4 เมตร
      4. กรณีซื้อแอร์เปลี่ยนใหม่จากโฮมโปร ฟรีค่ารื้อถอนและติดตั้ง
      บริการแก้ไขปัญหากุญแจบ้านฉุกเฉิน
      1. ตรวจสอบปัญหาที่พบให้แน่ชัดก่อนการแก้ไข
      2. ถอดลูกบิดเก่า ออกเปลี่ยน สินค้าใหม่
      3. ทดสอบการทำงานและส่งมอบงาน

      ฟรี! ลูกบิดตามมาตรฐานโฮมโปร

    • 4.4 ระบุรายละเอียดที่จะขอรับบริการ และระบุรหัสโค้ดที่ได้รับจาก LHB You ในช่องทางที่ท่านติดต่อ
    • 4.5 รอรับโทรศัพท์จากช่างเพื่อคอนเฟิร์มวันและเวลาเข้ารับเข้าบริการ
  5. เงื่อนไข ขอบเขตและพื้นที่ให้บริการ* ของบริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง จาก HomePro สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ https://www.homepro.co.th/homeservice/ 
    (*พื้นที่ให้บริการ หมายถึง พื้นที่ภายในรัศมี 30 กิโลเมตร จากสาขาที่ใกล้กับสถานที่ของลูกค้าเท่านั้น)
  6. เงื่อนไขการรับโค้ดบริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงของ HomePro มีดังนี้
    • 6.1 ลูกค้าจะได้รับโค้ดบริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงของ HomePro ผ่าน LHB You  application ในวันทึ่ 7 ของเดือนที่ลูกค้าได้รับสถานะเป็นสมาชิก Family Banking ระดับ Wealth Plus ขึ้นไป
    • 6.2 ลูกค้าสามารถดาวน์โหลด LHB You application และกดรับของสมนาคุณได้ที่ LHB You application (เมนู “สิทธิพิเศษ”) และจะต้องใช้บริการภายในไตรมาสได้รับสิทธิ์เท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ หลังจากที่ลูกค้าดำเนินการตามเงื่อนไข
    • 6.3 ลูกค้าที่ได้รับสิทธ์ในรอบไตรมาสที่ 3 วันที่ 15 กรกฎาคม – 7 กันยายน 2568 จะสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 6 ตุลาคม 2568
    • 6.4 ลูกค้าที่ได้รับสิทธ์ในรอบไตรมาสที่ 4 วันที่ 7 ตุลาคม – 7 ธันวาคม 2568 จะสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2568 – 6 มกราคม 2569
  7. ลูกค้าต้องใช้บริการ แอปพลิเคชัน LHB You เพื่อกดรับสิทธิพิเศษดังกล่าว และโทรศัพท์มือถือของลูกค้าต้องรองรับระบบผ่าน Chrome browser version 113.0 เทียบเท่าหรือมากกว่า และใน browser อื่นที่มี version อ้างอิงจาก Chrome browser เทียบเท่าหรือมากกว่าเช่นกัน หรือเป็นโทรศัพท์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS หรือ Android ที่มีการเปิดตัวตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นไป
  8. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือทอนส่วนต่างเป็นเงินสดได้ หากมีการใช้บริการเกินจำนวนสิทธิ์หรือไม่ตรงตามเงื่อนไขที่ทาง HomePro กำหนด หรือมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น ลูกค้าต้องเสียค่าใช้จ่ายตามอัตราที่ผู้ให้บริการกำหนด ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.homepro.co.th/homeservice/
  9. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้เป็นส่วนลดและไม่ร่วมกับโปรโมชันอื่นๆ ของ HomePro  
  10. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง และ/หรือยกเลิก รายละเอียดและเงื่อนไขของสิทธิพิเศษนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัล/สิทธิพิเศษที่มีมูลค่าเท่ากันได้ตามความเหมาะสม โดยจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) www.lhbank.co.th หรือผ่านทาง LHB You แอปพลิเคชัน
  11. ข้อกำหนด เงื่อนไข และระยะเวลา เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด และดุลยพินิจของธนาคาร โดยจะพิจารณาเงื่อนไข ข้อกำหนดเป็นไปอย่างสมเหตุและสมผล โดยถือประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ และการตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  12. ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าและบริการ กรุณาติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ HomePro Call Center โทร. 02-080-3655 หรือ 1284 กด 9
  13. ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Family Banking Contact Center โทร. 02-491-1999
เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง