โปรโมชันตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2568 – 31 ธันวาคม 2568

ลูกค้า Family Banking รับบริการรถพยาบาลฉุกเฉินจาก The Good Ambulance มูลค่า 2,000 บาท/ครั้ง

ลูกค้า Family Banking รับบริการรถพยาบาลฉุกเฉินจาก The Good Ambulance มูลค่า 2,000 บาท/ครั้ง

เงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ สำหรับลูกค้า Family Banking ระดับ Wealth Plus ขึ้นไป และถือครองผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตหรือประกันสุขภาพกับธนาคารฯ
  1. สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าสมาชิก Family Banking ประเภทบุคคลธรรมดา โดยมีเงื่อนไขดังนี้
    • 1.1 เป็นลูกค้าสมาชิก Family Banking ระดับ Wealth Plus ขึ้นไป ประเภทบุคคลธรรมดาที่มีสถานะบัญชีปกติ และ
    • 1.2 ถือครองผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต หรือ ประกันสุขภาพ ที่มีค่าเบี้ยประกัน ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป* กับธนาคารฯ 
      *ค่าเบี้ยประกันเริ่มคำนวณ 30 วันหลังจากวันที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ โดยข้อมูลเป็นไปตาม ณ วันสิ้นเดือนก่อนหน้า และทางธนาคารขออ้างอิงข้อมูลเบี้ยประกันภัยเฉพาะตามที่บริษัทประกันภัยได้จัดส่งให้แก่ธนาคารเท่านั้น
  2. ลูกค้าสมาชิก Family Banking ที่เข้าเงื่อนไขในข้อที่ 1 จะได้รับสิทธิ์ บริการรถพยาบาลฉุกเฉิน (Ambulance Services) จาก The Good Ambulance มูลค่า 2,000 บาทต่อครั้ง โดยลูกค้าจะได้รับจำนวนสิทธิ์ตามระดับสมาชิก ตามตารางด้านล่าง และจะต้องใช้บริการภายในไตรมาสที่ได้รับสิทธิ์เท่านั้น มิฉะนั้นธนาคารฯ จะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์
    ระดับสถานะ มูลค่าสินทรัพย์และ/หรือ
    มูลค่าสินเชื่อรวม
    (ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด*)
    จำนวนสิทธิ์
    บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน
    Elite Privilege ตั้งแต่ 100 ล้านบาท ขึ้นไป 6 ครั้ง / ไตรมาส
    Elite Plus ตั้งแต่ 30 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 100 ล้านบาท 3 ครั้ง / ไตรมาส
    Elite ตั้งแต่ 10 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 30 ล้านบาท 2 ครั้ง / ไตรมาส
    Wealth Plus ตั้งแต่  2 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 10 ล้านบาท 1 ครั้ง / ไตรมาส

    *สามารถศึกษาเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Family Banking ได้ที่ www.lhbank.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Family Banking Contact Center โทร 02-4911999

  3. ระยะเวลาสิทธิประโยชน์  เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2568 – 31 ธันวาคม 2568
  4. The Good Ambulance ให้บริการรถพยาบาลทั่วประเทศ ด้วยรถพยาบาลที่มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมเจ้าหน้าที่ที่ชำนาญในการเคลื่อนย้ายและดูแลผู้ป่วย ที่ผ่านการอบรมหลักสูตรการช่วยเหลือฉุกเฉินเงื่อนไข และขอบเขตการให้บริการรถพยาบาลฉุกเฉิน จาก The Good Ambulance สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ https://www.thegoodambulance.com/
  5. ลูกค้าต้องใช้บริการ แอปพลิเคชัน LHB You เพื่อกดรับสิทธิ์พิเศษ (รหัสโค้ดเพื่อรับบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน) และโทรศัพท์มือถือของลูกค้าต้องรองรับระบบผ่าน Chrome browser version 113.0 เทียบเท่าหรือมากกว่า และใน browser อื่นที่มี version อ้างอิงจาก Chrome browser เทียบเท่าหรือมากกว่าเช่นกัน หรือเป็นโทรศัพท์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS หรือ Android ที่มีการเปิดตัวตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นไป
  6. เงื่อนไขการรับสิทธิ์เพื่อรับบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน มีดังนี้
    • 6.1 ลูกค้าจะได้รับรหัสโค้ดเพื่อรับบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน ผ่าน LHB You application 
      ตั้งแต่วันที่ 7 ของเดือนที่ลูกค้าได้รับสถานะเป็นสมาชิก Family Banking ระดับ Wealth Plus ขึ้นไป
    • 6.2 ลูกค้าสามารถดาวน์โหลด LHB You application และกดรับรหัสโค้ดได้ที่ LHB You application (เมนู “สิทธิพิเศษ”) และจะต้องใช้บริการภายในไตรมาสที่ได้รับสิทธิ์เท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ 
    • 6.3 ลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ในรอบไตรมาสที่ 4 วันที่เริ่มรับสิทธิ์แต่ละเดือน คือ วันที่ 10 ตุลาคม 2568 / 7 พฤศจิกายน 2568/ 7 ธันวาคม 2568 และสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2568 – 6 มกราคม 2569
    • 6.4 สิทธิ์ในการรับบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน จาก The Good Ambulance มูลค่า 2,000 บาทต่อครั้ง กรณีมีค่าใช้จ่ายส่วนที่เกิน 2,000 บาท ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนต่างกับทาง The Good Ambulance เอง
    • 6.5 ลูกค้าต้องแจ้งรหัสโค้ดในแอปพลิเคชัน LHB You (เมนู “สิทธิพิเศษ”) กับเจ้าหน้าที่ Call Center ของ The Good Ambulance ก่อนรับบริการรถพยาบาลฉุกเฉินเท่านั้น กรณีลูกค้าไม่ได้แจ้งรหัสโค้ดก่อนการใช้บริการ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการใช้สิทธิ์ย้อนหลังการรับบริการ
    • 6.6 เมื่อลูกค้าได้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center เพื่อรับบริการ และได้มีการแจ้งรหัสโค้ดแก่เจ้าหน้าที่แล้ว ธนาคารจะถือว่าท่านได้ทำการใช้สิทธิ์เป็นที่เรียบร้อย ในกรณีที่ท่านมีการยกเลิก แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงใดๆ หลังจากขั้นตอนดังกล่าว ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนสิทธิ์หรือชดเชยในทุกกรณี
  7. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือทอนส่วนต่างเป็นเงินสดได้ หากมีการใช้บริการเกินจำนวนสิทธิ์หรือไม่ตรงตามเงื่อนไขที่ทาง The Good Ambulance กำหนด หรือมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น ลูกค้าต้องเสียค่าใช้จ่ายตามอัตราที่ผู้ให้บริการกำหนด ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thegoodambulance.com/
  8. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้เป็นส่วนลดและไม่ร่วมกับโปรโมชันอื่นๆ ของ The Good Ambulance
  9. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง และ/หรือยกเลิก รายละเอียดและเงื่อนไขของสิทธิพิเศษนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัล/สิทธิพิเศษที่มีมูลค่าเท่ากันได้ตามความเหมาะสม โดยจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) www.lhbank.co.th หรือผ่านทาง LHB You แอปพลิเคชัน
  10. ข้อกำหนด เงื่อนไข และระยะเวลา เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด และดุลยพินิจของธนาคาร โดยจะพิจารณาเงื่อนไข ข้อกำหนดเป็นไปอย่างสมเหตุและสมผล โดยถือประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ และการตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  11. ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการ กรุณาติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ The Good Ambulance โทร. 02-077-6639, 083-545-8674
  12. ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Family Banking Contact Center โทร. 02-491-1999
เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง